ಮಂಗಳವಾರ, ಆಗಸ್ಟ್ 18, 2015

ರಾಮನಗುಂಡಿ


ಈ ಹಳ್ಳಿಯ ಸಮೀಪ ಕಾಡಿನಲ್ಲೊಂದು ಜಲಧಾರೆಯಿದೆ ಎಂದು ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಡುಕೊಂಡು, ೨೦೧೧ರ ನವೆಂಬರ್ ತಿಂಗಳ ಅದೊಂದು ದಿನ ಹಳ್ಳಿಯತ್ತ ತೆರಳಿದೆ. ಅಲ್ಲಿ ವಿಚಾರಿಸಿದಾಗ ಹಳ್ಳಿಯ ಜನರಿಗೆ ಜಲಧಾರೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ಬಳಿಕ ವಯಸ್ಕ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಜಲಧಾರೆಯೊಂದರ ಇರುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಇವರನ್ನೇ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಯಾಗಿ ಬರಲು ಒಪ್ಪಿಸಿ, ನಾವು ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಚಾರಣ ಆರಂಭಿಸಿದೆವು.


ಇವರು ಜಲಧಾರೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಿದರೇನೋ ಸರಿ. ಆದರೆ ಅದು ನಾನು ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಡ ಜಲಧಾರೆಯಲ್ಲ ಎಂದು ನನಗೆ ಕೂಡಲೇ ತಿಳಿಯಿತು. ಆದರೆ ಆ ವಯಸ್ಕರು ಇಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಜಲಧಾರೆಯಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ ನಾನು ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ಆದರೆ ನಾನು ನೋಡಬೇಕೆಂದಿದ್ದ ಜಲಧಾರೆ ಅಲ್ಲೇ ಸಮೀಪದಲ್ಲೆಲ್ಲೋ ಇದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಖಾತ್ರಿಯಿದೆ. ಆ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲೇ ಸಮೀಪದ ಇನ್ನೊಂದು ಹಳ್ಳಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬ ನನಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದ. ತಾನು ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಯಾಗಿ ಬರುವೆನೆಂದೂ ತಿಳಿಸಿದ್ದ. ಆದರೆ ಆತನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ಆಗಿಲ್ಲ.


ಅದೇನೇ ಇರಲಿ. ಈಗ ಇನ್ನೊಂದು ಹೊಸ ಜಲಧಾರೆ ಸಿಕ್ಕಿತಲ್ಲ ಎಂದು ಸಮಾಧಾನ. ನೀರಿನ ಹರಿವು ಕಡಿಮೆಯಿತ್ತು. ಈ ಜಲಧಾರೆಗೆ ರಾಮನಗುಂಡಿ ಜಲಧಾರೆ ಎಂದು ಹೆಸರು.


ಜಲಧಾರೆಯ ತಳದಲ್ಲಿದ್ದ ಕೊಳವು ಈಜಾಡಲು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ ಕಂಡರೂ, ಅದು ತುಂಬಾ ಆಳವಿದೆ ಎಂದು ನಮ್ಮ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಹೇಳಿದಾಗ, ನಾವ್ಯಾರೂ ನೀರಿಗಿಳಿಯುವ ಸಾಹಸ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಸುಮಾರು ೩೫ ಅಡಿ ಎತ್ತರದಿಂದ ಬಳುಕುತ್ತಾ ಆಲಸ್ಯದಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿಯುವ ಜಲಕನ್ಯೆ ಇವಳು.


ನಾವು ಚಾರಣ ಆರಂಭಿಸಿದ ಹಳ್ಳಿಯ ಸಮೀಪದಿಂದಲೇ ಹಾದುಹೋಗುವ ಈ ಹಳ್ಳವು, ಈ ಜಲಧಾರೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ ಕೂಡಲೇ ಪ್ರಮುಖ ನದಿಯೊಂದನ್ನು ಸೇರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ನೀರಿನ ಹರಿವು ಹೆಚ್ಚಿದ್ದರೆ ನೋಡಲು ಜಲಧಾರೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿರುವುದು.


ನಂತರ ಜಲಧಾರೆಯ ಮೇಲಕ್ಕೆ ತೆರಳಿ ಅಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಲಹರಣ ಮಾಡಿದೆವು. ಈ ಜಲಧಾರೆಗೆ ಹಳ್ಳಿಯಿಂದ ಕೇವಲ ೩೦ ನಿಮಿಷಗಳ ಚಾರಣ. ಆದರೆ ಕಾಡು ಮಾತ್ರ ದಟ್ಟವಾಗಿದ್ದು, ಕೊನೆಯ ೧೦-೧೨ ನಿಮಿಷಗಳ ಇಳಿಜಾರಿನ ದಾರಿ ರೋಮಾಂಚನ ತರಿಸುವಂಥದ್ದು.

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: